รีวิว Dusit D2 เขาใหญ่ ที่พักเปิดใหม่ ตกแต่งสวย สุนัขเข้าได้

ถ้าชอบบทความนี้ อย่าลืมกด Share ที่ปุ่มด้านล่างนะครับ
เริ่มต้น 3,000 บาทต่อคืน คะแนนรีวิว 9.6

สวัสดีครับ ผมชื่อมะพร้าวนะครับ ผมได้มีโอกาสไปเที่ยวเขาใหญ่ และได้พักที่โรงแรม Dusit D2 เขาใหญ่ จะมีรีวิวให้เพื่อนๆได้ชมกัน เป็นโรงแรมในเครือดุสิตซึ่งเป็นที่การันตีถึงเรื่องบริการและความเป็นมืออาชีพ ซึ่งก็เป็นไปตามที่คาดไว้ โรงแรมตกแต่งได้ดี น้องๆพนักงานบริการดีมากครับ มีรถมาช่วยขนกระเป๋าไปถึงห้องพักเลย โรงแรมมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันที่สำคัญตกแต่งได้ดี หรูหราระดับ 5 ดาวมะพร้าวชอบมากๆครับ ลืมบอกอีกอย่างโรงแรมนี้พาสัตว์เลี้ยง สุนัขเข้าได้นะครับ

บรรยากาศโรงแรมและสระว่ายน้ำ

สระว่ายน้ำเป็นแบบ Infinity Pool สามารถมองเห็นวิวได้รอบด้านมีวิวต้นสนและวิวเขาสวยมากๆครับ ด้านข้างจะมีสระน้ำตื้นมีจากุชชี่สามารถนวดตัวนวดหลังและเท้าเรียกได้ว่านวดตัวไปดูวิวไป สบายสุดๆเลยครับ

ได้มีโต๊ะอาหารที่ยื่นเข้าไปในสระน้ำสามารถสั่งอาหารมาทานพร้อมรับวิวสระน้ำและภูเขาได้เป็นอะไรที่แนะนำมากๆสระว่ายน้ำเปิดตั้งแต่เช้าจนถึง 2 ทุ่มซึ่งเราสามารถไหว้และสามารถชมพระอาทิตย์ตกได้ที่สระน้ำเป็นอะไรที่สวยมากๆเลยครับ

dusite d2 เขาใหญ่
บรรยากาศดี ตกแต่งสวย
1dusitd2 khaoyai
สระว่ายน้ำวิวเขา พร้อมอ่างจากุชชี่
7dusitd2 khaoyai
นอนชมวิว สบายมากๆ เหมาะกับวันพักผ่อน
8dusitd2 khaoyai
รับวิวเขาเต็มๆ
9dusitd2 khaoyai
สระเปิดถึง 2 ทุ่มนะครับ รอดูพระอาทิตย์ตก

ห้องพักตกแต่งสวย มีอ่างแช่น้ำ

หลังจาก check-in เสร็จแล้ว มะพร้าวก็มาที่ห้องพักทันที ห้องที่มะพร้าวเลือกเป็นห้องแบบพิเศษมีอ่างแช่น้ำอยู่ตรงกลาง ภายในห้องตกแต่งได้สวยงาม ที่ผนังมีการเล่นลวดลายและประดับไฟได้สวยมากๆห้องดูหรูหรา ท่านไหนมาพักอย่าลืมถ่ายรูปห้องพักอวดเพื่อนๆกันนะครับ

ห้องน้ำเป็นแบบไม่มีผนังกั้น หากเราต้องการความเป็นส่วนตัวสามารถรูดผ้าม่านมาปิดได้ครับ ภายในห้องนอนกว้างกว่าที่คิดมีระเบียงสามารถเปิดชมวิวสวนได้ อุปกรณ์ในห้องนอนครบมีทั้งไดร์เป่าผม สบู่ แชมพู ครีมนวด ในตู้เย็นมีน้ำอัดลมและขนมตรงส่วนนี้สามารถทานได้เลยครับ ไม่คิดเงินเพิ่ม

ที่ประทับใจที่สุดเห็นจะเป็นเตียงนอนครับ นิ่มแต่ไม่นิ่มเกินไป นอนสบายมากๆผ้าปูที่นอนเนื้อลื่นและนิ่มมากนอนแล้วไม่ร้อน เรียกได้ว่าหลับแบบลึกจริงๆ อยากจะเอาเตียงกลับไปไว้ที่บ้านเลยครับ

2dusitd2 khaoyai
ตกแต่งได้ดี ระดับ 5 ดาว
3dusitd2 khaoyai
มีอ่างน้ำกลางห้องเลย
4dusitd2 khaoyai
โซนห้องน้ำกั้นด้วยผ้าม่าน
5dusitd2 khaoyai
เตียงนิ่ม นอนสบายมากๆ
6dusitd2 khaoyai
แช่นอนชมวิวไปด้วยได้
10dusitd2 khaoyai
บรรยากาศอีกมุมของห้องพัก

บุฟเฟ่ต์อาหารเช้าจัดเต็ม

สายกินอย่างมะพร้าวไม่มีพลาด อาหารเช้าเป็นอีกหนึ่งอย่างที่ชอบมากๆ เรียกได้ว่าจัดเต็มมีทั้งอาหารไทย American Breakfast ซาลาเปาขนมจีบก็มีครับ ที่แนะนำเลยจะมี egg benedict ข้าวต้ม ข้าวสวยและกับข้าวอร่อยทุกอย่าง ชากาแฟน้ำผลไม้มีครบ ผักสลัดสดๆ เรียกได้ว่าจัดเต็มจริงๆครับ กินอิ่มก็พร้อมออกเที่ยว

6dusitd2 khaoyai2
ห้องอาหารเช้า
1dusitd2 khaoyai2
เมนูแนะนำเลย ต้องสั่ง
3dusitd2 khaoyai2
อาหารเช้าจัดเต็ม
5dusitd2 khaoyai2
ผัดสลัดสดๆ
7dusitd2 khaoyai2
เดิมพล้งตอนเช้าก่อนเที่ยว

กิจกรรมเยอะ ดูอาลปาก้า ให้อาหารไก่ ปีนผา

สำหรับกิจกรรมในโรงแรมมีให้เลือกหลากหลายที่เด็ดที่สุดน่าจะเป็นปีนผาครับ ตรงนี้มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ถ้าใครชอบแนว Adventure แนะนำให้ลองปีนผาดูนะครับสนุกมากๆ ปลอดภัยมากๆ มีเจ้าหน้าที่คอยดูแลใกล้ชิด

อีกกิจกรรมที่แนะนำคือให้อาหารน้องอัลปาก้า น้องอัลปาก้าที่นี่มี 3 ตัวนะครับ มีชื่อบราวนี่ ชีสเค้กและโกโก้ น้องๆตัดขนได้น่ารักมากๆ ช่วงบ่ายๆเจ้าหน้าที่จะปล่อยน้องๆให้มาเดินเล่นแบบอิสระเลยครับ ข้างๆอัลปาก้าจะมีน้องไก่ซิลกี้เป็นไก่ที่มีขนยาวน่ารัก แปลกตามากๆ เด็กๆเห็นต้องชอบแน่นอนครับ

8dusitd2 khaoyai2
น้องๆอัลปาก้า มาต้อนรับ
9dusitd2 khaoyai2
เจ้าโกโก้ ท่าจะหิว
10dusitd2 khaoyai2
น้องไก่ซิลกี้ ให้อาหารได้นะครับ ขนฟูมากๆ

อาหารค่ำรสชาติดี เมนูเยอะ

ห้องอาหารค่ำเป็นอีกหนึ่งอย่างที่ประทับใจ ห้องอาหารค่ำคือห้องเดียวกับห้องอาหารเช้าครับแต่ถูกจัดใหม่ได้อีกบรรยากาศ ห้องอาหารมีเมนูให้เลือกเยอะ หลากหลายทั้งอิตาเลียนและไทย ตอนแรกไม่ได้คาดหวังไว้มากกับรสชาติอาหาร มะพร้าวสั่งมาทั้งไทยและอิตาเลี่ยน บอกได้เลยว่าอร่อยทุกอย่างครับ ทำรสชาติได้ดีมาก ถ้าใครชอบดื่มไวน์ก็มีห้องไวน์ให้เลือกกัน มีไวน์หลากหลายแบบแล้วแต่ชอบเลยครับ เมนูที่แนะนำจะมี สปาเก็ตตี้คาโบนาร่า ไก่ทอดเกลืออันนี้อร่อยมาก ไก่ผัดเม็ดมะม่วงหิมพานต์

11dusitd2 khaoyai2
อร่อยมาก เมนูเยอะ
12dusitd2 khaoyai2
มีทั้งไทยและอิตาเลี่ยน
13dusitd2 khaoyai2
ไก่ทอดน้ำปลาอร่อยครับ แนะนำให้สั่งเลย

สรุป

หากท่านไหนกำลังหาที่ พักเขาใหญ่ มะพร้าวแนะนำให้ลองมาพักที่ Dusit D2 เขาใหญ่นะครับ มาได้ทั้งแบบครอบครัว คู่รัก หรือกลุ่มเพื่อนก็ได้ครับ มีกิจกรรมให้เล่นหลากหลาย ห้องพักตกแต่งสวย อาหารอร่อย ทำเลก็เดินทางสะดวกถือว่าเป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่ฮิตมากๆสำหรับเขาใหญ่ในตอนนี้เลยครับ

คะแนนรีวิวโดย paikub

ทำเลที่ตั้ง9
สิ่งอำนวยความสะดวก9.5
ความสะอาด10
การให้บริการของพนักงาน9.5
ความคุ้มค่า10
คะแนนเฉลี่ย9.6

ข้อมูลเพิ่มเติม

ที่ตั้ง678, หมู่ 18 ต.หมูสี อ.ปากช่อง นครราชสีมา
แผนที่ดูแผนที่ google map
บริการอื่นๆ– มีอาหารเช้าบริการ
– สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระจากุชชี่
– ปีนผา ปั่นจักรยาน
– มีห้องอาหารค่ำบริการ

ถ้าชอบบทความนี้ อย่าลืมกด Share ที่ปุ่มด้านล่างนะครับ